fimmtudagur, október 07, 2004

Guð hvað ég var til í að vera með bíl hérna úti í dag..... lenti í þvílíkri rigningu á leiðinni heim á hjólinu... við erum sko að tala um skúr dauðans.... það var ekki þurr þráður á mér þegar ég loksins komst heim.

Annars er lítið að frétta. Erum orðin mega spennt fyrir Prag :o) Buxurnar mínar ganga bara vel sem ég er að gera í skólanum, næ vonandi að klára þær á morgun. Held ég þurfi bara að fara að setja upp gallery síðu með öllum fötunum sem ég hef hannað ;) svo fólk geti fengið að sjá hvað ég er mikill snillingur... hehehehee.....

3 Comments:

At 5:44 e.h., Blogger Þórhildur Ýr said...

hahahaha sé þig alveg fyrir mér hundblauta á hjólinu.....þú verður bara að fá þér regngalla ;)

 
At 12:38 e.h., Blogger Harpa said...

Líst vel á gallery síðu!!! :o)

 
At 4:54 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hæ skvís, sá þessa síðu útfrá síðunni hans Helga. Gaman að geta fylgst með ykkur í Danaveldi. Líst vel á að fara að sjá einhvern afrakstur af öllu designinu.. kannski maður láti bara hönnuðinn Vallý hanna flíkurnar í framtíðinni :) Kv. Abba
www.blog.central.is/abba

 

Skrifa ummæli

<< Home