sunnudagur, febrúar 27, 2005

Loksins komi helgi...

Vikan leið nú samt alveg nógu fljótt. Erum að gera korselett í skólanum sem er rosa gaman, mig hefur alltaf langað til að kunna að gera svoleiðis :) Svo megum við nota það í galakjólinn ef við viljum og ég ætla að nota mitt, finnst svo flott svona korselett ;) Við höldum samt ekki áfram með kjólinn í næstu viku heldur förum við í stilhistory sem mér finnst alveg komin tími til að við förum í, er samt mest hrædd um að dotta ef þetta verður bara svona endalaus fyrirlestur og svoleiðis eins og í háskólanum ;) hehe.. var nefnilega alltaf að dotta þar ;)

Annars gerðum við mest lítið um þessa helgi. Ég skellti mér í boxtíma á föstudaginn og er aðeins að finna fyrir nokkrum strengjum í dag eftir það en þetta var samt helv.. góður tími... held að ég muni halda áfram að fara í þá og þá þýðir ekkert annað en að kaupa sér svona fína hanska og dót. Var að nota það sem var til á stöðinni og hanskarnir þar lykta eins og ég veit ekki hvað....ojjjj.. og hendurnar á mér lyktuðu ennþá eftir að ég var búin að fara í sturtu.. oj bara. Fórum í Bilka í gær og keyptum nýtt hjól handa Helga þar sem að hans var stolið : / Elduðum okkur svo þessa fínu heimagerðu pizzu og horfðum á sjónvarpið það sem eftir var af kvöldinu. Helgi er svo farin upp í skóla í dag og þá bíður mín ekkert annað en að þrífa og taka til, hef ekki nennt því alla vikuna þannig að það þýðir ekkert annað en að koma sér í gang.... ætla samt að elda brúnköku á eftir ;) umm... bara svona svo manni hlakki eitthvað til þegar maður er búin með öll hreinlætisstörfin :o)

3 Comments:

At 6:31 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Well done!
[url=http://mohcpliw.com/irpt/ujws.html]My homepage[/url] | [url=http://dsqlvhlh.com/efol/tfiu.html]Cool site[/url]

 
At 6:32 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Great work!
My homepage | Please visit

 
At 6:32 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Good design!
http://mohcpliw.com/irpt/ujws.html | http://mpkglfhv.com/jmus/gtgt.html

 

Skrifa ummæli

<< Home