miðvikudagur, september 14, 2005

Haldiði að við séum ekki bara loksins búin að setja inn nokkrar myndir frá Tyrklandi :)

Annars lítið að frétta... allt gengur sinn vanagang... Nema í gær þá var ég að þrífa þvott og viti menn þá virkaði þurrkarinn bara ekki :( og við erum nýbúin að fá nýjan húsvörð hérna í húsið og ég reyndi að hringja í hann (var reyndar ekki alveg viss um hvort að ég væri með rétt númer) en hann svaraði ekki. Það endaði náttúrulega með því að það var blautur þvottur út um alla íbúð... ekki skemmtilegt... Svo förum við bara að sofa og vöknum við það að síminn minn er að hringja.. klukkan sjö um morguninn... ég svara honum svona hálfsofandi og viti menn þá er það nýi húsvörðurinn að athuga hvað það væri sem ég vildi í gær.... HALLÓ... hver hringir klukkan sjö að morgni til að tala við mann..... og shitt hvað ég skildi hann ekki neitt og ég eitthvað að reyna að blaðra dönsku hálfsofandi...hehehe..... en sem betur fer skildi hann mig að lokum og sagðist ætla að kíkja á þurrkarann í dag :) Ég held samt að ég hafi símann minn bara á silent héðan í frá ;) aldrei að vita klukkan hvað danir hringja í mann....

1 Comments:

At 2:48 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

ég klukkaði þig;) kíktu á bloggið mitt....kv.Linda Dagmar

 

Skrifa ummæli

<< Home