sunnudagur, október 30, 2005

Núna er sko fullt búið að gerast síðan ég skrifaði hérna inn síðast.... ég er alltof löt við að skrifa á þetta blogg : /

Við vorum í vetrarfríi í síðustu viku og þá komu sko margir hingað til Danmerkur frá Íslandi :) Það byrjaði á því að Hilmar kom á miðvikudeginum og síðan komu Vimmi og vinir hans, mamma, Dagný, Eygló og Karen og Lena og vinkonur hennar á fimmtudeginum ;) ekki leiðinlegt að hafa svona marga til að hitta...
Við skemmtum okkur allavega mjög vel og ég held meira segja að ég hafi fengið bara ágætlega nóg af búðum í bili ;) hehe... eftir að hafa þrammað allar búðirnar með múttu og þeim... og þá er sko mikið sagt ef ég fæ nóg af því að fara í búðir ;) hehe...

Síðan var teiknivika í skólanum núna... það er alltaf gaman. Ákvað að æfa mig á að teikna á tölvuteikniborðið sem ég á, það gekk bara svona ágætlega miðað við fyrsta skipti :) Svo tekur við að sauma dragt í þessari viku... vívíví....

Linda og Stebbi eru svo að koma til okkar á föstudaginn :D:D:D og auðvitað ætlum við að skella okkur á Sálarballið sem er á laugardaginn næsta.... shitt hvað mér hlakkar til :D það verður vonandi geggjað gaman.... á nú örugglega eftir að segja ykkur eitthvað frá því... og jafnvel setja inn nokkrar myndir ;)

Talandi um myndir þá er ég nýbúin að setja inn nýjar myndir frá því að við skiluðum kjólunum okkar í skólanum... endilega kíkið á það.....

1 Comments:

At 7:55 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

jao, jao, Vally.... du er et hit! det er nogle fine billeder du har på siden :-)
Lidt svært at finde rundt, når alt er på islandsk.....
Nina

 

Skrifa ummæli

<< Home